Chinh sách bán hàng

1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN: 
Khách hàng thanh toán 30% khi xác nhận đặt hàng, 70% thanh toán sau khi giao hàng.
Khách hàng thân thiết và các khách hàng mua bán theo hợp đồng thì thanh toán theo điều khoản trong hợp đồng.
Các hình thức thanh toán:
  • Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ công ty:
Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Hồng Thủy
Địa chỉ: Tầng 2 tòa HH1 Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Điện thoại: (024) 39428100
Email: kd@hongthuy.com.vn
Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.
Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng
Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách
  • Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.
Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn. Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra

2. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  • Giá bán của của công ty quy định là giá bán tại kho, nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển sẽ được báo cước vận chuyển theo đơn hàng cụ thể.
  • Thời gian giao hàng sẽ được thể hiện trong báo giá hoặc hợp đồng, tùy theo khối lượng và tình hình hàng hóa hiện tại của công ty, chúng tôi luôn lấy chữ tín trong mọi cam kết với khách hàng về thời gian và chất lượng hàng hóa. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để thỏa thuận thời gian cung cấp hàng.
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.
  • Những hàng hóa được đổi trả, đền bù thiếu hụt miễn phí khi: Chúng tôi cấp hàng sai quy cách, số lượng cũng như chất lượng theo như cam kết với khách hàng.
  • Những sản phẩm đổi trả có tính phí khi: Chúng tôi cung cấp đúng theo thỏa thuận nhưng do quý khách không hiểu đúng về sản phẩm mà đặt sai kích thước, hoặc do khách quan mà sản phẩm không dùng được dẫn đến tình trạng phải đổi trả hàng hóa thì khi đổi trả quý khách phải thanh toán thêm chi phí dổi trả hàng hóa. Chi phí đổi trả sẽ được tính theo từng đơn hàng cụ thể, căn cứ theo chất lượng hàng hóa nhận lại cũng như chi phí vận chuyển.
  • Những sản phẩm phi tiêu chuẩn được đặt riêng sẽ không được công ty chúng tôi đổi lại do hàng đó không cấp được cho các đơn vị khác.
  • Ngay sau khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng, chất lượng cũng như quy cách hàng hóa. Quá thời gian 03 ngày kể từ ngày giao hàng chúng tôi không giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa ( thiếu hụt, lỗi liên quan đến hình dáng, bề mặt sản phẩm…)
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả các chủng loại hàng hóa do Công ty cung cấp đều được bảo hành trong thời gian là 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Các hàng hóa được bảo hành khi nó làm việc đúng với thiết kế và được bảo quản trong điều kiện khô ráo, không bị ẩm ướt

Đối tác

Theben
foster & freeman
Pyronix
Takex
visonic